• Lợi ích của việc sử dụng Bể nước lắp ghép công nghiệp Aquatank trong đời sống

    AQUATANK là nhãn hiệu độc quyền trong các dòng sản phẩm bể chứa được cung cấp bởi Nước Lành. Bể chứa AQUATANK là sự lựa chọn hàng đầu cho giải pháp lưu trữ nước đô thị và công nghiệp, nước thải và chất lỏng công nghiệp. Bể AQUATANK có tuổi thọ và độ bền cao hơn hẳn các loại bể chứa khác.

     

    Nội dung bài viết

    1./ Bể nước lắp ghép công nghiệp Aquatank là gì?

    2./ Thành phần cấu tạo tấm panel trong sản xuất bồn nước Aquatank.

    2.1/ Tấm panel bằng thép không gỉ hoặc thép thép cacbon.

    2.2/ Tấm panel làm từ Inox.

    3./ Đặc điểm nổi bật của bồn nước công nghiệp Aquatank

    3.1/ Bồn nước đáp ứng được mọi dung tích chứa.

    3.2/ Kết cấu vững chắc.

    3.3/ Tính gọn nhẹ.

    3.4/ Dễ lắp đặt, thi công và vận chuyển.

    3.5/ An toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường

    3.6 Tối ưu chi phí.

    3.7 Tính linh động.

    4./ Các vấn đề cần chú ý khi lắp đặt bồn nước công nghiệp

    5./ Cấu tạo chính của Bồn chứa công nghiệp:

    5.1/ Cấu tạo của thành bể chứa

    5.2/ Mái che

    6./ Ứng dụng của bồn nước công nghiệp Aquatank

    7. Tư vấn địa chỉ mua bồn nước công nghiệp uy tín, chất lượng

    8./ Một vài dự án đã làm.

    1./ Bể nước lắp ghép công nghiệp Aquatank là gì?

    Bể nước lắp ghép công nghiệp Aquatank là một dạng bể chứa nước, được liên kết với nhau từ nhiều tấm thép panel bằng công nghệ lắp ghép hiện đại, thành một hệ thống chứa nước có dung tích lớn. Tùy vào vị trí đặt, từng loại hình và yêu cầu kiểu dáng mà số lượng và kích thước tấm panel thay đổi tương ứng.

    Bể chứa nước Aquatank được lắp ghép từ các tấm vật liệu nhân tạo như thép thép cacbon, thép không rỉ, thép thủy tinh hoặc inox. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến như Mỹ,... Các bể nước lắp ghép Aquatank được sử dụng để phục vụ cho nhiều mục đích ở nhiều lĩnh vực khác nhau như :

    • Bể chứa nước sinh hoạt đô thị.
    • Bể trữ nước cho việc tưới tiêu nông nghiệp.
    • Bể tích trữ nước chống ngập, và chống hạn.
    • Bể nước ngầm trong cứu hỏa.
    • Và rất nhiều ứng dụng khác trong công nghiệp.

     

    Ứng dụng của bể nước Aquatank;

    2./ Thành phần cấu tạo tấm panel trong sản xuất bồn nước Aquatank

    Tùy vào yêu cầu của nhà đầu tư, môi trường, vị trí lắp đặt bể, chất lượng nguồn nước đầu vào và ứng dụng của bể. Mà ta sẽ chọn lựa vật liệu dụng để sản xuất các tấm panel sao cho phù hợp. Các vật liệu phổ biến được sử dụng để sản xuất các tấm panel là:

    2.1/ Tấm panel bằng thép không gỉ hoặc thép thép cacbon

    Thép tăng khả năng bền vững. Theo viện sắt thép Hoa Kỳ, phải mất hơn 10 triệu BTU năng lượng để sản xuất một tấn thép. Trong xây dựng điển hình cho một bể thép 500.000 gal (đường kính 59 ft, cao 24ft ) sử dụng bu lông lắp ghép thì khoảng 43 tấn thép, trong khi sử dụng công nghệ hàn thì tốn khoảng 58 tấn thép. Như vậy, việc sử dụng công nghệ lắp ghép bằng bu lông tiết kiệm 150 triệu BTU năng lượng tương đương với lượng năng lượng tiêu thụ của nhiều hộ gia đình trong một năm.

    * gal: gallon hay ga lông là đơn vị đo thể tích của Mỹ. 1 gallon = 3,785411784 lít.

    * BTU là đơn vị năng lượng sử dụng ở Hoa Kỳ.

    Thép có thể kết hợp với các dạng vật liệu khác như: 

    1. Thép + Inox 304 dày 1mm

    2. Thép + Inox 304 dày 0.5mm

    3. Thép + Inox 316 dày 1mm

    4. Thép + Inox 316 dày 0.5mm

    5. Thép + HDPE

    6. Thép + PVC

    7. Thép sơn epoxy

    8. Thép phủ composite

    9. Thép phủ thủy tinh CST.

     

    tấm thép panel của bể nước công nghiệp;

    2.2/ Tấm panel làm từ Inox

    Bồn inox có độ bền cao và tính thẩm mỹ nên bồn inox là giải pháp tốt để lưu trữ các loại nguyên vật liệu lỏng và thô như: xăng dầu, thuộc nhuộm,hóa chất ,nước, mủ cao su, hạt, bột ,... Các loại bồn inox thường gặp là:

    • Bồn inox chứa nước dạng đứng
    • Bồn inox hình trụ tròn
    • Bồn inox cách nhiệt 
    • Bồn inox khuấy trộn
    • Bồn inox chứa thực phẩm
    • Silo inox chứa thực phẩm
    • Bồn inox lên men,....

    Ưu điểm của bồn inox là:

    - Có độ bền cao.

    - Khả năng chịu nhiệt tốt.

    - Chống oxy hóa và ăn mòn tốt.

    Các loại bồn inox:

    - Austenitic là thép không gỉ phổ biến nhất hiện nay như SUS 301, 304, 304L,.... Thành phần : 7% niken, 16% crom và 0,08%  carbon. Với sự phối trộn các thành phần theo tỉ lệ như vậy giúp cho loại thép này có tính chịu ăn mòn cao, không bị nhiễm từ, có tính mềm dẻo, rất dễ uốn và hàn. Do đó, loại thép này được sử dụng phổ biến trong làm đồ gia dụng hằng ngày, bình chứa, ống nước công nghiệp, kiến trúc và xây dựng,...

    - Ferritic là loại thép không gỉ nhưng có tính chống chịu ăn mòn rất cao, Thành phần: 12-17% crom tạo ra các sản phẩm inox 430, 410,... được sử dụng trong máy giặt , các kiến trúc trong nhà đòi hỏi tính chịu ăn mòn cao.

    - Austenitic-Ferritic (Duplex): Đây là loại thép không gỉ trung gian giữa 2 loại trên. Loại thép này có chứa thành phần Ni thấp hơn.

     

    cơ sở sản xuất bồn nước công nghiệp tại Việt Nam;

    3./ Đặc điểm nổi bật của bồn nước công nghiệp Aquatank

    3.1/ Bồn nước đáp ứng được mọi dung tích chứa.

    Bồn bể lắp ghép công nghiệp Aquatank được lắp ghép từ những tấm thép panel rời với kích thước tiêu chuẩn, có thể linh hoạt thay đổi kích thước tùy trường hợp. Do đó, bể Aquatank dễ dàng lựa chọn quy cách lắp ghép thành bể cho hợp lý.

    Hiện nay, có rất nhiều công trình lớn đã và đang sử dụng bồn nước công nghiệp Aquatank như: Cơ sở dạy nghề vá lưới, hay xây dựng hồ chứa nước ở Kiên Giang,... Với các dung tích chứa khác nhau, từ vài chục m3 đến hàng ngàn m3 nước.

    Tham khảo thêm các dự án đã làm tại đây.

     3.2/ Kết cấu vững chắc

    Bể nước được tạo nên từ công nghệ lắp ghép các tấm panel thép hoặc inox lại với nhau, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của châu Âu, nên kết cấu của chúng vô cùng chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng cũng như nguồn nước sạch đầu vào.

    Bồn nước công nghiệp Aquatank được thi công bằng phương pháp bắt bu lông để ghép các tấm panel lại với nhau. Đây là phương pháp công nghệ lắp ghép tiên tiến nhất, cần phải tính toán cẩn thận và tỉ mỉ, để các mối nối khớp với nhau. Các chất trám khe sẽ phủ kín lên các mối nối bu lông, đảm bảo 100% không thấm nước và rò rỉ nước ra ngoài.

    Phương pháp lắp ghép này đã được các chủ đầu tư chứng nhận, đạt chỉ tiêu, đảm bảo độ bền vững chắc qua các năm sử dụng, không bị nứt, vỡ dưới tác động của tác nhân bên ngoài.

    3.3/ Tính gọn nhẹ

    Bồn nước được lắp ghép hoàn toàn từ thép cao cấp nên, bồn Aquatank có trọng lượng nhẹ hơn gấp 10 lần so với bể bê tông. Theo nghiên cứu, Nếu cùng dung tích chứa nước, thì bể thép Aquatank chứa đầy nước thì sẽ có trọng lượng tương đương với bể bê tông chưa có nước.

    Bởi vậy, bồn nước Aquatank là một giải pháp tối ưu nhất, giúp giảm tải khối lượng công trình và tải trọng của bể tác động lên móng, đảm bảo tính bền vững cho công trình và các tòa nhà lân cận.

     

    Ứng dụng của bể nước Aquatank;

    3.4/ Dễ lắp đặt, thi công và vận chuyển.

    Thành bể có cấu tạo từ những tấm panel có kích thước nhỏ, linh hoạt, nên bồn chứa Aquatank có thể lắp ghép theo các hình dạng khác nhau như bồn chứa aquatank hình tròn hay bồn chứa Aquatank hình chữ nhật,... phù hợp với mọi vị trí đặt bể, giúp tối ưu được không gian lưu trữ, giúp việc phẩn bổ nguồn nước trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

    Hơn nữa, Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng các tấm nhẹ, nên việc vận chuyển bể đến những vị trí xa trung tâm, các nơi có địa lý khó khăn, sẽ dễ dàng hơn.

    Phương tiện vận chuyển sẽ trở nên linh động hơn như : tàu thuyền, xe tải, hoặc có thể là máy bay.

    3.5/ An toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường

    Bể nước lắp ghép từ vật liệu thép cao cấp, sử dụng công nghệ bulong và chất trám khe, đảm bảo 100% nước không rò rỉ ra bên ngoài. Bồn thép Aquatank có khả năng chống hình thành rong rêu trong bể, và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài, làm ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước, gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

    Ngoài ra, bể còn có ống xả đáy, giúp xả toàn bộ cặn lắng, và rác thải ra ngoài.

    Do đó, bể nước công nghiệp lắp ghép Aquatank được sử dụng rộng rãi tại các công trình lớn, khu công nghiệp, khu chế biến thực phẩm, khu đô thị lớn,...

    3.6 Tối ưu chi phí

    Với các ưu điểm vượt trội trên, bồn bể lắp ghép này đã góp 1 phần không nhỏ vào quá trình tích trữ nguồn nước. Nhưng vấn đề cuối cùng được đặt ra vẫn là chi phí như thế nào? chi phí dùng để vệ sinh? bảo trì? vận hành thiết bị,..?

    Thực tế là, nếu so với các giải pháp truyền thống để chứa nước, thì giải pháp lưu trữ nước bằng bồn nước công nghiệp Aquatank không chỉ tối ưu về chi phí đầu tư ban đầu, mà còn giảm chi phí về tuổi thọ của bể, thời gian sử dụng lên đến 30 năm tùy theo điều kiện và môi trường sử dụng. Thời gian bảo hành là 3 năm cho tất cả các dòng sản phẩm Aquatank. 

    Bể nước có cấu trúc bền vững, tuổi thọ cao, và hầu như rất ít bảo trì, sửa chữa sản phẩm, trong quá trình sử dụng.

    3.7 Tính linh động

    - Do thiết kế theo dạng module, nên bể dễ dàng mở rộng để phù hợp với nhu cầu sản xuất.

    - Khi công trinh hay xưởng di dời, thì bể dễ dàng tháo và mang đi đến nơi khác và lắp lại.

     

    lợi ích của bể nước lắp ghép inox Aquatank;

    4./ Các vấn đề cần chú ý khi lắp đặt bồn nước công nghiệp

    • Nếu sử dụng để chứa nước sinh hoạt đô thị, thì phải luôn giữ bể luôn sạch và sau khi thi công sông phải vệ sinh thêm một lần nữa.
    • Trong quá trình lắp ghép thành bể, nếu phát hiện có tấm panel bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hay dưới tác động của con người, lỗi kỹ thuật,... Không được tự ý lắp vào. Trách vì một thành phần không mong muốn mà ảnh hưởng tới chất lượng của bể và nguồn nước.
    • Tuân thủ những quy định về luật bảo hộ lao động, tránh trường hợp không mong muốn, gây thiệt hại về người và tài sản. Làm chậm tiến độ thi công.
    • Nếu điều kiện thời tiết xấu, không đảm bảo yêu cầu hoàn thành công việc, thì tạm ngưng việc xây dựng.
    • Trong quá trình lắp ghép, cần phải cẩn thận, làm theo bản vẽ kỹ thuật. Đảm bảo lắp đặt đúng quy trình.

     

    các vấn đề lưu ý khi thi công lắp đặt

    5./ Cấu tạo chính của Bồn chứa công nghiệp: 

    Thân bồn (Thành bồn), đáy bồn, mái che (mái che dạng hình nón, hình TDR, hình vòm)

    - Thân bồn chứa: Hình trụ tròn hoặc hình chữ nhật.

    - Mái che: Hình nón, hình vòm, hình TDR, mái dốc.

    - Đáy bồn: Áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất Top Base

    - Cầu thang lên bồn: Thang thẳng đứng hoặc đi quanh bồn.

    - Các thiết bị kèm theo bồn chứa:

    - Van một chiều.

    - Van an toàn.

    - Mặt bích.

    - Thước thủy.

     mô hình cấu tạo thành bể chứa nước Aquatank;

    5.1/ Cấu tạo của thành bể chứa

    Thành  bể Gồm  2  lớp  vật  liệu.  Bên  ngoài  là  lớp  thép  carbon  chịu  lực  kết  cấu,  bên  trong  là lớp  thép  không  gỉ.  Thành  bể  là  những  tấm  thép  được  lắp  ghép  với  nhau  bằng  phương  pháp  bắt bulong  và  chất  trám  khe.  Thép  cacbon  là  lớp  chịu  bền  kết  cấu  và  bảo  vệ  thành  bể,  lớp  thép  không gỉ  bên  trong  tiếp  xúc  với  chất  lỏng,  bảo  vệ  thành  bể.

     cấu tạo bên trong của tấm thép panel aquatank;

    5.2/ Mái che

    Mái  che:  Được  làm  bằng  khung  kèo  thép  lợp  tole  hoặc  mái  vòm  bằng  nhôm.  Một  số  dạng  mái  che phổ  biến

     

     Mái che dạng nón của bồn nước công nghiệp;

     

    bồn nước công nghiệp với mái che dạng vòm;

     

    bồn nước công nghiệp với mái che dạng TDR;

    6./ Ứng dụng của bồn nước công nghiệp Aquatank

    - Được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp như thực phẩm, dược phẩm, dệt may, kỹ thuật, khai thác và chế biến. Tùy vào lĩnh vực mà bồn chứa được thiết kế phù hợp với yêu cầu dự án, để đem lại hiệu quả kinh tế cao.

     

    Dầu  khí

    Lưu trữ chất lỏng phục vụ công tác khoan, hóa chất  lỏng

    Lưu trữ nước gia áp, thu hồi và xử lý chất thải

    Lưu trữ cát gia áp và trong quy trình chế biến

     

    Nước cấp đô thị

    • Các tòa nhà văn phòng thương mại, trung tâm thương mại, trường học, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng và các cơ sở thương mại và tổ chức khác,... thường sử dụng một lượng nước và năng lượng đáng kể trong hoạt động hằng ngày. 
    • Họ nhận ra rằng họ cần có giải pháp kinh tế hơn để sử dụng nước hiệu quả để giảm rủi ro thiếu nước, nên chúng tôi đã đưa ra các loại bồn bể chứa nước có tính thẩm mỹ hơn, chất lượng vẫn đảm bảo các giải pháp lưu trữ nước bền vững , hiệu quả, lắp đặt nhanh và tiết kiệm chi phí.
    • Các Bồn chứa nổi trên mặt đất
    • Bồn chứa lắp ghép trên tháp
    • Bồn chứa khử muối và máy che

     

    Phòng cháy chữa cháy

    • Một hệ thống chữa cháy, báo cháy là quan trọng nhất trong các dịch vụ xây dựng, vì mục đích của nó là bảo vệ tính mạng và tài sản con người.
    • Hệ thống chữa cháy cơ bản dành cho các tòa nhà là:
    • Một bể chứa nước có dung tích lớn đủ để dập tắt lửa.
    • Một hệ thống bơm chuyên dụng.
    • Một mạng lưới đường ống lớn có vòi phun.
    • Bồn chứa nước Aquatank của nước lành được thiết kế theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo không rò rỉ nước ra bên ngoài, chịu được tác động của môi trường bên ngoài và có độ bền cao. 
    • Bồn chứa nước cho hệ thống phun tưới
    • Ứng dụng trong các trạm nước chữa cháy cho 
    • Công nghiệp và dân dụng
    • Các bể nước kết hợp nước cấp đô thị và chữa cháy
    • Các giải pháp bể chứa hình trụ

     

    đặc điểm nổi bật của bồn thép inox công nghiệp;

     

    Năng lượng điện

    • Lưu trữ nước khử khoáng
    • Quá trình hóa học FGD và bể chứa
    • Bể chứa lưu trữ nhiên liệu lỏng và silo chứa
    • Lưu trữ nước trong quy trình sản xuất và nước thải

     

    Bồn trữ nguyên liệu thô 

    • Bồn chứa thép lắp ghép được dùng rộng rãi trong ngành khai mỏ, khoáng sản và nguyên liệu khô nông nghiệp với trữ lượng lớn
    • Silo với hệ thống xuất liệu cho xe tải hoặc sử dụng các toa xe và đường ray.
    • Hệ thống xuất liệu cho các bồn chứa vật liệu khô

     

    Nông nghiệp

    • Các silo chứa thức ăn cho gia súc
    • Thiết bị xuất liệu cho công đoạn phát thức ăn cho gia súc
    • Các bồn chứa cho các chất phụ gia, phân bón khô và lỏng
    • Bồn chứa và mái che cho các hệ thống phân hủy và sản xuất khí sinh học.

     

    Năng lượng sinh học

    • Hệ thống hoàn chỉnh gồm bồn chứa và mái che cho quy trình xử lý kị khí.
    • Bể chứa lưu trữ tháp chứa nhiên liệu sinh học
    • Các hệ thống màng đôi và bể khí sinh học bằng thép
    • Cung cấp giải pháp thiết kế để đáp ứng các yêu cầu về cải tiến và phát triển công nghệ sinh học

     

    Xử lý nước thải và chất lỏng công nghiệp

    • Bể chứa cho các công đoạn lắng, lọc, sục khí, phân dòng và chứa bùn.
    • Bể phản ứng(SBR).
    • Bể chứa dự phòng nước lũ.
    • Bồn chứa thép lắp ghép bằng bu lông cho các ứng dụng trong lưu trữ chất lỏng công nghiệp.

     

     

    kho chứa silo nguyên liệu, vật liệu thô;

     

    7. Tư vấn địa chỉ mua bồn nước công nghiệp uy tín, chất lượng

    Như chúng ta đã biết, sự phát triển đi lên không ngừng của công nghệ hiện đại đã được chứng minh bằng hàng loạt các sản phẩm tiên tiến mang nhiều ưu điểm nổi trội. Trong đó phải kể đến sản phẩm bồn chứa nước. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ buôn bán bồn nước công nghiệp. Vậy chúng ta nên tìm mua ở đâu cho uy tín, chất lượng?

     

     

    bồn chứa bằng thép phủ thủy tinh

     

    7.1/ Goodwater - Địa chỉ uy tín tìm mua bồn nước

    Để có thể sở hữu những sản phẩm bồn chứa hóa chất tốt, bồn nước giá rẻ mà lại chất lượng trong bối cảnh thị trường bồn đựng nước nhiều như “ma trận” và thật giả lẫn lộn thực sự luôn luôn là điều không hề dễ dàng gì. Bạn có biết nếu mua phải những sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp lậu, kém chất lượng thì hậu quả không chỉ là “tổn hại” trực tiếp đến ví tiền của bạn mà còn có thể đánh đổi bằng nhiều thứ khác giá trị hơn? Vậy mua bồn nước công nghiệp chính hãng, chất lượng nhất ở đâu? Câu trả lời dành cho bạn đó chính là Goodwater - Công ty cổ phần Nước Lành. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo để tìm mua ở:

     

    Các cửa hàng, nhà phân phối, đại lý chính hãng

     

    Để tìm mua được bồn nước công nghiệp chuẩn nhất bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng chính hãng, chuyên bán bể nước công nghiệp và phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đây có thể coi là một bước đáng tin để chọn được các loại bồn nước.

     

    vật liệu bồn nước thép

     

     

    Goodwater - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người

     

    Nước Lành luôn tự hào là một trong số những công ty uy tín chuyên về các giải pháp cho hệ thống bồn chứa, cấp thoát nước và mái che tiên tiến, cao cấp, hiện đại. Tất cả các sản phẩm ở Goodwater đều là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ bồn thép tiền chế và các hệ thống mái che thông minh. Một trong những lý do khiến cho Goodwater đứng vững trên thị trường như ngày hôm nay đó chính là bơi:

    • Nước Lành là đơn vị phân phối, sản xuất, lắp ghép bồn chứa công nghiệp,, thiết bị xử lý nước
    • Đội ngũ nhân viên năng động, chuyên môn cao và nhiệt tình - tài sản quý giá nhất của Công ty
    • Môi trường làm việc của Nước lành mang đậm tính kỷ luật, an toàn, văn minh nhưng cũng không kém phần thân thiện và đoàn kết

     

    bồn chứa xăng dầu công nghiệp

     

    Là nhà sản xuất chuyên nghiệp, hàng đầu Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Nước Lành - Good Water áp dụng trực tiếp các trang thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến vào ngay chính sản phẩm của mình. Luôn đặt phương châm “Lấy sự chân thành để phát triển bền vững” lên hàng đầu, Goodwater ngày một nỗ lực lao động và cải tiến kỹ thuật, sáng tạo trong khoa học và công nghệ để hứa hẹn sẽ sớm trở thành đơn vị sản xuất và xây lắp  các công trình xử lý cấp thoát nước bậc nhất Việt Nam. Bên cạnh cung cấp bồn chứa công nghiệp, đây còn là đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ bảo trì, thi công nước sạch và vệ sinh môi trường.

     

    7.2/ Vì sao CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC LÀNH ngày càng được quan tâm, tin dùng?

     

    Là đơn vị uy tín, chất lượng trong sản xuất bồn chứa công nghiệp cũng như các thiết bị xử lý nước, thi công, lắp ghép bể bằng bulong, Nước Lành không ngừng nỗ lực vươn lên để các khách hàng không bao giờ phải thất vọng.

    Nước Lành chiếm được sự quan tâm, tin dùng của mọi người không chỉ bởi đây là thương hiệu bồn bể công nghiệp áp dụng trực tiếp công nghệ lắp ghép truyền thống trên thị trường mà còn chú trọng trong công trình nghiên cứu và cải tiến kỹ thuật sản phẩm. Tất cả đều mang giá trị cốt lõi là để nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm bồn nước công nghiệp. Minh chứng cho thấy là bồn nước ở đây được sản xuất bằng vật liệu thép không rỉ cao cấp với các bộ phận được chế tạo bằng inox trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất.

     

    sản xuất bồn chứa công nghiệp

     

    Đặc biệt hơn, Nước Lành hiện còn đang là doanh nghiệp đi đầu trong nghiên cứu và lắp đặt bồn, bể công nghiệp lắp ghép cỡ lớn chứ không còn trong phạm vi nhỏ nữa. Cung cấp giải pháp xử lý nước cấp, nước thải và nguồn nước bị ô nhiễm cũng là một trong những lĩnh vực mà Nước Lành đang phát triển rộng rãi.

    Trên đây là toàn bộ thông tin về bể chứa và tư vấn cho bạn đọc địa chỉ mua bồn nước công nghiệp uy tín, chất lượng nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng, chi tiết nhất nhé!

    8./ Một vài dự án đã làm.

    công trình bể chứa nước aquatank hạ long;

    công trình bể chứa nước aquatank hạ long; 

     

    công trình xây dựng bể chứa nước mặt tại Mỹ An Đồng tháp;

    công trình xây dựng bể chứa nước mặt tại Mỹ An Đồng tháp; 

    xây dựng hồ chứa nước sinh hoạt ở Kiên Giang;

    xây dựng hồ chứa nước sinh hoạt ở Kiên Giang

     

    Tham khảo:

    https://www.toanthang.com.vn/bon-cong-nghiep.html

    https://megasunsolar.vn/san-pham/bon-nuoc-inox-cong-nghiep-lap-ghep-1000m3

    https://boncomposite.vn/bon-nuoc-lap-ghep-cong-nghiep/#1_Bon_lap_ghep_cong_nghiep_PIPECO_Malaysia

     

     
    Ngày đăng: 02-07-2020 2,802 lượt xem
  •  

     

    NƯỚC LÀNH - GOOD WATER - NƯỚC LÀNHCST STORAGE - NƯỚC LÀNH - GOOD WATERCST STORAGE - GOOD WATER - CST STORAGE