• Bồn trộn thực phẩm và những ứng dụng trong thực tế

    Quy trình sản xuất bồn trộn inox thực phẩm như thế nào? Bồn trộn thực phẩm có đặc điểm gì và ứng dụng như thế nào trong cuộc sống?

    Ngày nay, để có thể thu được thêm nhiều lợi nhuận và tránh thua lỗ, các đơn vị doanh nghiệp ngày càng cải thiện kỹ thuật và nâng cao năng suất lao động, giảm thiểu sức lao động một cách đáng kể. Một trong những biện pháp hiệu quả chính là đầu tư các loại máy móc thiết bị tự động với công suất lớn. Hãy cùng theo dõi bài viết này để được giải đáp chi tiết nhé!

     

    bồn khuấy trộn thực phẩm;

    Nội dung bài viết

    1./ Thông tin sơ lược về bồn trộn inox thực phẩm

    2./ Cấu tạo bồn trộn thực phẩm

    3./ Đặc điểm nổi trội của bồn trộn thực phẩm

    4./ Ứng dụng của máy khuấy trộn thực phẩm

    1./ Thông tin sơ lược về bồn trộn inox thực phẩm 

    Bồn trộn thực phẩm ngày càng chiếm được đông đảo sự quan tâm, ưa chuộng có mọi người bởi lẽ, nó sở hữu nhiều tính năng hiện đại, tiện nghi, vừa gia nhiệt vừa khuấy trộn đều thực phẩm. Qua đó giúp thực phẩm không bị hỏng hóc hay cháy khét trong suốt quá trình thực hiện.

    Bồn thực phẩm có cánh trộn và được làm từ inox 304 cao cấp, đảm bảo an toàn thực phẩm. Với dung tích khoảng 500 lít, bồn khuấy trộn inox dùng trong thực phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thực phẩm, công nghệ hóa chất, bồn ủ, pha trộn,...

    Là sản phẩm của sự tích hợp hoàn hảo giữa các thiết bị công nghệ, đo lường, điều khiển, bồn trộn thực phẩm có sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, kích thước giúp cho người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích và mong muốn của mình. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế tinh tế, tiện ích với khả năng làm sạch và khử trùng tại chỗ cực kỳ hiệu quả mà không cần phải tháo dỡ hệ thống kì công.

     

    bồn composite khuấy trộn thực phẩm;

     

    2./ Cấu tạo bồn trộn thực phẩm

    Thông thường, bồn inox chế biến thực phẩm có cấu tạo gồm:

    • Nắp bồn
    • Motor điện
    • Ống dẫn dầu/ Nước gia nhiệt
    • Trục khuấy, cánh khuấy
    • Van xả liệu
    • Thân bồn
    • Chân bồn cố định

    Trong đó có 3 lớp chính là:

    + Lớp trong cùng: chứa thực phẩm cần gia nhiệt

    + Lớp thứ 2: chứa dầu hay nước dùng... để gia nhiệt

    + Lớp ngoài cùng: cách nhiệt, giúp cho người sử dụng không bị bỏng hay gặp nhiều rủi ro không đáng có trong suốt quá trình hoạt động bồn

     

    bồn inox trộn thực phẩm;

     

    3./ Đặc điểm nổi trội của bồn trộn thực phẩm

    • Gia công bồn inox thực phẩm chi tiết, cẩn thận với lối thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, thích hợp với nhiều kiểu công việc khác nhau. Ngoài ra, bồn inox chứa thực phẩm còn được tối ưu hóa, rút kinh nghiệm từ những nhược điểm trước đó để cải thiện dần dần, cho ra dòng máy mang lại hiệu quả cao nhất với tốc độ và khả năng trộn đồ nhanh chóng, xay nhuyễn và không bị vón cục
    • Với những bộ phận được làm từ các nguyên liệu cao cấp, không bị hanhàn gỉrỉ, không chứa các chất độc hại lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm bồn trộn thực phẩm không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn về GMP mà còn hứa hẹn sẽ hoạt động ổn định. Có được điều đó cũng là nhờ chất lượng động cơ và linh kiện đều đến từ những thương hiệu uy tín, đáng tin cậy.
    • Cấu trúc máy khuấy trộn thực phẩm tuy đơn giản, dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng nhưng lại không kém phần hiện đại, thông minh, đặc biệt thuận tiện cho quá trình bảo hành bảo trì về sau
    • Với dung tích bồn lớn khoảng từ 50L – 500L và tốc độ khuấy từ 20 – 65 vòng /phút, bồn inox chứa thực phẩm “ghi điểm” mạnh trong mắt người tiêu dùng bởi nó tiêu hao ít điện năng. Nhờ đó mà giúp mọi người tiết kiệm được phần nào điện và thời gian hoạt động. Ngoài ra, khiến cho máy ít rung lắc khi vận hành, tiếng ồn thấp cũng là ưu điểm vượt trội mà nó mang lại

    Với những chất lượng tốt như vậy thì máy trộn thực phẩm hứa hẹn sẽ là sản phẩm hoàn hảo dành cho mọi người! Bởi lẽ nó có thể hoạt động liên tục mà không bị lỗi hay quá tải điện. Tuy nhiên, một lời khuyên nho nhỏ cho bạn là hãy kiểm tra nguồn điện an toàn, phù hợp trước khi vận hành nhé!

     

    bồn trộn thực phẩm gia nhiệt;

     

    4./ Ứng dụng của máy khuấy trộn thực phẩm

    Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta không khó để có thể nhìn ra những ứng dụng thực tế của bồn inox trộn thực phẩm. Hãy cùng chúng mình điểm qua một số ứng dụng nhé!

    • Dùng để khuấy hay trộn các nguyên liệu thực phẩm ở dạng lỏng sệt, khó hòa tan với nhau... Ngoài ngành thực phẩm ra, sản phẩm còn được ứng dụng trong các lĩnh vực khác như dược phẩm, hóa mỹ phẩm, hóa chất,….
    • Sản xuất rượu vang, nước trái cây, đồ uống,….
    • Sản xuất nước tương, nước sốt, dầu, giấm, mù tạt, ….
    • Sản xuất ra một số loại hóa chất như: axit, chất tẩy rửa,….hay kem face, lotion, dầu gội, sữa tắm,….
    • Ứng dụng cả trong ngành công nghiệp nhẹ,….

    Việc sử dụng máy trộn thực phẩm đem lại nhiều công dụng hiệu quả cho việc sản xuất như:

    • Giúp rút ngắn thời gian nhằm tăng năng suất lao động
    • Nâng cao chất lượng sản phẩm bởi khi sử dụng máy trộn thực phẩm, sản phẩm sẽ được trộn đều, không bị vón cục ...so với phương pháp thủ công
    • Tiết kiệm nguồn nhân lực hiệu quả

    bồn trộn thực phẩm;

    Trên đây là những thông tin về bồn trộn thực phẩm. Nếu thấy hữu ích, hãy mau chóng chia sẻ bài viết cho mọi người cùng biết nhé!

     

    sản xuất chế tạo bồn trộn thực phẩm;

    ứng dụng máy khuấy trộn thực phẩm;

     

     
    Ngày đăng: 17-07-2020 3,750 lượt xem
  •  

     

    NƯỚC LÀNH - GOOD WATER - NƯỚC LÀNHCST STORAGE - NƯỚC LÀNH - GOOD WATERCST STORAGE - GOOD WATER - CST STORAGE