• Bồn nước công nghiệp giá tốt, chất lượng

    Ngày nay, với nền công nghệ tiên tiến hiện đại, bồn nước công nghiệp ngày càng chiếm được đông đảo sự quan tâm, ưa chuộng của hầu hết mọi người do những ưu điểm vượt trội so với bể bể bê tông truyền thống.

    Vậy bồn chứa công nghiệp có giá thành như thế nào? Sự khác biệt giữa bồn chứa nước với hầm chứa nước là gì? Có những loại bể nước nào thông dụng?... Tất cả những thắc mắc về bồn nước sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

    Nội dung bài viết

    1./ Bồn nước công nghiệp là gì?

    2./ Bồn nước công nghiệp lắp ghép là gì?

    3./ Sản xuất và chế tạo bồn chứa công nghiệp như thế nào?

    4./ Bồn nước công nghệ có thực sự tốt?

    5./ Sự khác biệt giữa bồn chứa nước và hầm chứa nước truyền thống

    5.1/  Nét nổi trội của bồn chứa nước so với hầm chứa nước truyền thống

    6./ Có bao nhiêu loại bể chứa công nghiệp?

    6.1/ Bồn trộn thực phẩm

    6.2/ Bồn chứa xăng dầu

    6.3/ Bồn composite

    7./ Giá bồn nước công nghiệp có đắt không? Mua ở đâu?

     

    1./ Bồn nước công nghiệp là gì?

    Bồn nước công nghiệp là một loại bồn chứa nước có dung tích lớn, thường được dùng trong các xưởng sản xuất, nhà máy, xí nghiệp, các khu chung cư, tòa nhà, tỉnh hoặc huyện, có số lượng người tiêu dùng lớn, cần một lượng nước sinh hoạt sạch mỗi ngày.

    Với chất liệu chính là inox hoặc thép cao cấp, bồn chứa công nghiệp được sản xuất theo dây chuyền hiện đại không kém phần phong cách được lấy cảm hứng từ nước ngoài. Bên cạnh đó, sản phẩm bồn chứa nước này còn “ghi điểm” cực mạnh với dung tích lớn, bảo vệ nguồn nước sạch khỏi vi khuẩn bên ngoài xâm nhập và đảm bảo an toàn cho sức khỏe mọi người. Cũng chính vì lẽ đó, mà bể chứa nước công nghiệp thường được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng hay khu chung cư hiện đại

    Hiện tại, trên thị trường có hai loại bồn nước công nghiệp chính là bồn nước lắp ghép và bồn nước nguyên khối. Nhưng do bồn nước công nghiệp lắp ghép có nhiều tính năng nổi bật, mà càng ngày càng trở nên phổ biến hơn.

     

    bồn nước công nghiệp là gì;

     

    2./ Bồn nước công nghiệp lắp ghép ?

    Bồn nước công nghiệp lắp ghép sở hữu hàng loạt tính năng vượt trội cũng như đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng (bồn chứa hình tròn, bồn chứa hình trụ,...) tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình sử dụng thay vì dùng bể nước bê tông truyền thống hay các loại bồn nước cũ. Những ưu điểm đó có thể kể đến như:

    • Bồn chứa lắp ghép không bị giới hạn về  dung tích vì được hàn ghép hoặc lắp ghép bằng bulong với những tấm panel inox, thép cao cấp, rời nhau.
    • Kết cấu vững bền, chắc chắn, gọn nhẹ bởi bồn nước lắp ghép sử dụng công nghệ dập ép.
    • Quá trình lắp đặt - thi công dễ dàng, nhanh chóng mà đơn giản, qua đó tiết kiệm phần nào về thời gian thực hiện
    • Đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường vì bồn nước công nghiệp lắp ghép giúp ngăn chặn đáng kể các loại vi sinh vật gây hại cho sức khỏe con người

     

    bồn nước công nghiệp lắp ghép;

     

    3./ Sản xuất và chế tạo bồn chứa công nghiệp như thế nào?

    Với việc sản xuất bồn chứa từ thép không gỉ, inox SUS 304, bồn bể công nghiệp có bố trí hệ thống đường ống dẫn nước, để có thể dễ dàng xả cặn, lắp rơ le tự động ngắt. Phần thân của bể chứa được thiết kế đa dạng về hình dáng để người mua có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo như sở thích riêng của mỗi người. 

    Việc lắp đặt và gia công bồn bể công nghiệp diễn ra cực kỳ thuận lợi và không bị cản trở bởi gió, kể cả là bão lớn, thời tiết xấu khác. Về phần giá đỡ, bồn chứa được chế tạo bằng thép inox không gỉ giúp nâng đỡ toàn bộ phần thân và phần nước bên trong bồn. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng thì phần bồn đứng được thiết kế thêm các phần liên kết cực kỳ vững chắc, tiện nghi.

    Điểm đặc biệt là giữa thân và chân bồn được thiết kế nhiều ốc vít và kẹp liên kết để tạo độ chắc chắn tuyệt đối. Tại các vị trí chân bồn nước inox có các lỗ bắt bu lông xuống nền bê tông, tránh các trường hợp rủi ro có thể xảy ra như rơi, đổ do các nguyên nhân khách quan tác động lên.

     

    sản xuất chế tạo bồn chứa công nghiệp;

     

    4./ Bồn nước công nghệ có thực sự tốt?

    Chắc hẳn, rất nhiều người trong  số chúng ta khi lựa chọn tìm mua sản phẩm bồn chứa hóa chất đều thắc mắc rằng không biết chúng có thực sự tốt không?, mục đích sử dụng của bể chứa nước là gì?. Đối với bồn bể công nghiệp, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm sử dụng bởi những ưu điểm mà nó mang lại như:

    • Bồn đựng nước sử dụng chất liệu cao cấp bằng inox siêu bền bỉ, không bị hao mòn và han gỉ theo thời gian.
    • Đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    • Không giới hạn về chiều dài và chiều cao nên phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau của từng công trình.
    • Thiết kế tinh tế với những đường sóng gân dập nổi sáng tạo, độc đáo không kém phần tiện ích, giúp đảm bảo khả năng chống chịu và an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.
    • Các mối hàn hoặc điểm bắt bulong luôn chắc chắn, bền đẹp, tuyệt đối không han gỉ hay có hiện tượng rò rỉ.
    • Bồn công nghiệp được sản xuất theo dây chuyền dập, ép nên có độ bền cao.
    • Thời gian sử dụng lâu dài và có thể dễ dàng lắp đặt cũng như thực hiện cách vệ sinh bể nước công nghiệpsúc rửa hay loại bỏ các cặn bẩn và vi khuẩn bên trong bồn nước.

     

    bồn nước công nghệ có thực sự tốt;

     

    5./ Sự khác biệt giữa bồn chứa nước và hầm chứa nước truyền thống

    Môi trường tự nhiên đang bị tàn phá và ô nhiễm nặng nề bởi những tác động tiêu cực từ con người đặc biệt là môi trường nước. Ngoài các biện pháp bảo vệ môi trường nói chung thì bảo vệ nguồn nước đang được mọi người dành sự quan tâm, đặc biệt là phương pháp tích trữ nước ngọt cũng là vấn đề nan giải . Các phương pháp tích trữ nước truyền thống bằng các bể làm bằng bê tông không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên nhiều người đã tìm đến phương án bồn chứa nước bằng thép không gỉ, inox, nhựa.

    Các bồn này dùng để chứa một số lượng lớn nước tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi cơ sở kinh doanh. Bồn được chế tạo, sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ tiên tiến nhất nên luôn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất về bảo quản nước cũng như an toàn đối với sức khỏe, thân thiện với môi trường. 

    Dựa vào chất liệu sản xuất bồn ta có thể phân loại bồn thành

     + Bồn nước inox: thường được làm từ chất liệu inox SUS 304,316 không gỉ:

     + Bồn nước nhựa: thường được làm từ nhựa PE (nhựa nguyên sinh 100%).

     + Bồn nước thép: thường được làm từ thép không gỉ hoặc thép carbon.

    Dựa vào kiểu dáng bồn nước có thể chia thành bồn nước kiểu đứng và bồn nước kiểu ngang. Hay dựa vào dung tích bồn nước có thể chia thành bồn nước dung tích nhỏ( 500-1500 lít), bồn nước dung tích trung bình (2000-3000 lít), bồn nước dung tích lớn( từ 4000-6000 lít), bồn nước công nghiệp (10000-30000 lít). Tùy thuộc vào dung lượng của bồn chứa nước mà bạn có thể cho mình, gia đình hay các công trình những bồn chứa nước hợp lý. 

    5.1/  Nét nổi trội của bồn chứa nước so với hầm chứa nước truyền thống

    Như chúng ta đã biết từ xa xưa, ông cha ta đã có thói quen sử dụng bồn chứa nước được xây bằng xi măng, bê tông cốt thép,.. có ưu điểm là dễ xây dựng, chi phí rẻ nhưng lại không biết rằng không đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Bởi các hầm chứa nước kiểu truyền thống này không được đậy nắp kín đáo như bồn chứa nước nên tạo điều kiện cho các loại ký sinh trùng như bọ gậy, rong rêu sinh sống sau một thời gian sử dụng.

    Khác với các bồn nước cũ hay các loại hầm chứa nước truyền thống, bồn nước inox công nghiệp được sản xuất chủ yếu từ nguyên liệu inox cao cấp hoặc thép không gỉ. Chính vì vậy mà bồn chứa công nghiệp sở hữu khối lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các hầm chứa nước hay bể bê tông thông thường trong quá khứ. 

    Ngoài ra, bồn áp lực còn có tác dụng giúp giảm phần nào trọng lượng lên móng. Qua đó, bể chứa nước sạch công nghiệp càng được tin dùng và sử dụng nhiều hơn trong các dự án.

    Có thiết bị hiện đại, kiểm tra các thành phần của nguồn nước thường xuyên nên đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu. 

    Các tấm panel inox, thép cao cấp, qua quá trình xử lý dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế nên có độ bền cao, không gây rò rỉ nước ra bên ngoài.

    Do các tấm panel được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau, và lắp ghép theo modul nên các bồn nước có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mẫu mã đẹp mắt, đa dạng.

    Bồn nước có hệ thống các ông dẫn nước tiến tiên, thuận lợi cho việc vệ sinh và bảo trì sản phẩm.

    Giá thành sản phẩm bồn chứa cũng khá hợp lý, tùy vào chất liệu cấu thành bồn chứa mà sẽ có giá cả khác nhau.

    Với chất liệu cao cấp, đạt chuẩn quốc tế nên chúng ta có thể thoải mái khi đặt bồn ở ngoài trời mà không vần mái che vì khả năng chịu được nắng mưa và sự thay đổi của thời tiết.

    Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, bể chứa nước cũng được ra đời với nhiều tính năng hiện đại, tiên tiến mới mà các phương pháp bể nước cũ, truyền thống chưa có được.

     

    so sánh bồn chứa nước và hầm chứa nước;

     

    6./ Có bao nhiêu loại bể chứa công nghiệp?

    6.1/ Bồn trộn thực phẩm

    Bồn inox chế biến thực phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi:

    • Thiết kế đơn giản, dễ di chuyển và dễ vệ sinh
    • Sản xuất và gia công bồn chứa Inox thực phẩm hiện đại, tiên tiến
    • Bồn inox chứa thực phẩm có thể trộn được nhiều loại nguyên liệu ở nhiều dạng khác nhau như khô, ẩm,... mà vẫn đảm bảo độ trộn được đều
    • Bồn thực phẩm có cánh trộn, cánh khuấy được thiết kế tinh tế nhằm phục vũ đắc lực cho quá trình khuấy trộn thực phẩm
    • Năng suất hoạt động hiệu quả, có thể dễ dàng điều chỉnh công suất theo ý muốn.
    • Bồn trộn chắc chắn, có tính giữ nhiệt tốt.

     

    bồn trộn thực phẩm;

     

     

    6.2/ Bồn chứa xăng dầu

    Cũng giống như bồn khuấy trộn inox dùng trong thực phẩm, bồn dầu cũng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, đặc biệt là đối với các ngành công nghiệp xăng dầu bởi:

    • Bồn chứa xăng, dầu gọn nhẹ, không dẫn điện và không hút ẩm cũng như thấm ướt.
    • Chậm cháy.
    • Chịu ăn mòn cao.
    • Giá thành sản xuất và chi phí bảo trì rẻ hơn so với các loại bồn chứa làm bằng thép (hợp kim, không gỉ)
    • Tiêu chuẩn thiết kế bồn chứa xăng dầu đạt chuẩn quốc tế.

     

    bồn chứa xăng dầu;

     

     

    6.3/ Bồn composite

    Bồn chứa nước thải bằng composite còn được coi là bể chứa hóa chất số lượng lớn. Vì vậy mà bồn composite FRP chứa hóa chất đặc biệt được ứng dụng trong các ngành công nghiệp hóa chất.

    • Thiết kế bể chứa hóa chất hiện đại, tinh tế với kết cấu từ vật liệu cao cấp, tốt, nền thành nền hữu cơ, kim loại và nền cốm.
    • Bồn nhựa composite siêu nhẹ, điều này tạo nên sự thuận tiện cho việc vận chuyển, di chuyển cũng như quá trình lắp đặt, thi công.
    • Có khả năng chống ăn mòn và chống oxy hóa.
    • Chịu được nhiệt độ và áp suất cao.
    • Chống cháy hiệu quả.
    • Giá bồn composite chứa xăng dầu cũng hoàn toàn phù hợp, cạnh tranh.
    • Có độ bền cao.

    7./ Giá bồn nước công nghiệp có đắt không? Mua bồn nước ở đâu tốt?

    Chắc hẳn việc “Mua bồn nước giá rẻ mà chất lượng ở đâu” là thắc mắc của không ít người. Ngày nay, khi công nghệ hiện đại ngày càng trở nên phát triển, không quá khó để bạn có thể tìm mua các sản phẩm mình  muốn. Bạn có thể tìm sản phẩm tại các cửa hàng uy tín và được nhiều người tin dùng hay các công ty chuyên về bồn bể Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc gia về bồn chứa công nghiệp. Ngoài ra, cũng có thể đặt hàng trên mạng, tuy nhiên ở cách này thì cần đòi hỏi phải đọc nhiều review cũng như nhận xét của những người mua trước để có thể mua được sản phẩm chất lượng, hợp lý. Hãy lưu ý để tránh trường hợp “mất tiền oan” nhé!

    Tôi muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ mua bể chứa nước sạch uy tín được nhiều khách hàng tin dùng trên thị trường là Công ty CP Nước Lành - Goodwater - một công ty chuyên sản xuất bồn nước công nghiệp, cung cấp các giải pháp lắp ghép bồn chứa công nghiệp, thiết bị xử lý nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ thỏa mãn các yêu cầu khó tính tính.

    Nơi đây có một đội ngũ nhân viên được coi là tài sản quý giá của công ty, đồng thời nơi đây luôn tạo môi trường là việc kỷ luật, an toàn, văn minh, thân thiện và đoàn kết. Good Water chuyên sản xuất bồn chứa ứng dụng công nghệ lắp ghép bằng cách liên kết các bulong và chất trám khe chuyên dụng. Bồn được lắp ghép ngay tại công tình nên Good Water luôn tự tin khẳng định chất lượng cũng như việc tiết kiệm diện tích, thi công lắp đặt dễ dàng và nhanh hơn.

    Công ty có một nhãn hiệu độc quyền là AQUATANK luôn dành được sự tin tưởng sử dụng của người tiêu dùng. AQUATANK gồm có hai loại bồn là bồn dạng hình trụhình hộp chữ nhật. Được sản xuất bên ngoài là lớp thép carbon chịu được lực kết cấu, bên trong là thép không gỉ. Vậy nên, Good Water luôn cam kết cung cấp những dịch vụ hoàn chỉnh chất lượng nhất về bồn chứa nước, những sản phẩm được sản xuất theo kỹ thuật tiên tiến nhất để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người tiêu dùng.

    Bạn có thể xem thêm các Lợi ích của việc sử dụng Bể nước lắp ghép công nghiệp Aquatank trong đời sống

     

    Bồn nước công nghiệp giá tốt, chất lượng;

     

    Giá bồn bể công nghiệp không quá đắt, nó phù hợp cho mọi lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Vì vậy mà bạn cũng không phải quá lo lắng để nhanh chóng sở hữu một sản phẩm chất lượng và rất cần thiết cho cơ sở của mình nhé.

    Trên đây là toàn bộ những giải đáp thắc mắc đặt ra từ đầu bài. Qua bài viết này hi vọng bạn đã có thể “bỏ túi” thêm nhiều kiến thức hơn về bồn nước công nghiệp và biết thêm được một số loại cũng như công dụng của bể nước công nghiệp.

     

    hệ thống điện cho bồn chứa nước;

     

    Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hay cần hỗ trợ tư vấn hãy đễ lại số điện thoại trong phần comment. Bên mình sẽ có người gọi hỗ trợ cho bạn.

     

     

     
    Ngày đăng: 11-07-2020 2,398 lượt xem
  •  

     

    NƯỚC LÀNH - GOOD WATER - NƯỚC LÀNHCST STORAGE - NƯỚC LÀNH - GOOD WATERCST STORAGE - GOOD WATER - CST STORAGE