• giải pháp lưu trữ nước thông minh với bồn chứa công nghiệp

    Nước là nguồn tài nguyên thiên nhiên, và nó không phải là nguồn tài nguyên vô tận. Việc sử dụng, khai thác và bảo quản đúng cách sẽ là vấn đề ưu tiên hàng đầu. Giải pháp bồn chứa nước cho đô thị và công nghiệp đang được ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực sản xuất.

    Nội dung bài viết

    1/ Bồn chứa công nghiệp là gì?

    2/ Bể chứa nước được ra đời nhằm mục đích gì?

    3/ Sơ lược về bể nước bằng bê tông

    4/ Giải pháp thay thế bể chứa nước bằng bê tông truyền thống.

    5/ Ưu điểm vượt trội của bể chứa nước công nghiệp bằng thép lắp ghép

    6/ Các loại bồn bể chứa chất lỏng được sử dụng trong công nghiệp  phổ biến hiện nay

    6.1 Bể chứa có mái cố định

    6.2  Bể chứa mái nổi bên ngoài

    6.3 Bể chứa khí tự nhiên hóa lỏng hoặc bể chứa LNG

    7/ Mua bồn bể công nghiệp ở đâu?

    7.1/ Tại sao lại chọn mua bồn bể công nghiệp ở Nước Lành - Goodwater?

    7.2/ Cấu tạo của bể chứa Aquatank

    7.3/ Đặc điểm nổi bật của bồn công nghiệp tại Nước Lành

    7.4./ Quy trình sản xuất tấm panel bồn chứa

    7.5/ Thi công lắp đặt

    8./ Ứng dụng của bồn chứa vào thực tiễn

    8.1/  Vì sao bồn nước công nghiệp được đưa vào ứng dụng thực tiễn?

    8.2/ Những ứng dụng thực tế của bồn chứa nước công nghiệp

    1/ Bồn chứa công nghiệp là gì?

    Bồn chứa công nghiệp (tên tiếng anh là Storage Industry Tank) là bồn dùng để chứa và lưu trữ chất lỏng, khí nén, hoặc chất rắn, phục vụ cho nhu cầu hoạt động kinh doanh sản xuất, đô thị, nông nghiệp thủy lợi, chữa cháy,....
     
    - Chất lỏng: nước, xăng, dầu, hóa chất,....
     
    - chất rắn : thực phẩm, các loại hạt, khoáng sản, vật liệu khô,...
     
    - chất khí : khí gas, nhiên liệu sinh học,...
     
    thi công công trình bể chứa aquatank hạ long;
     

    2/ Bể chứa nước được ra đời nhằm mục đích gì?

    Bể chứa nước ra đời để phục vụ cho hai mục đích chính. Một là, cung cấp khối lượng lưu trữ và hai là cung cấp áp lực cho hệ thống phân phối. Một bể chứa có thể phục vụ cho một hoặc cả hai mục đích trên, tùy thuộc vào vị trí của nó trong hệ thống.
     
    nhà máy chế tạo thi công bồn bể và thiết bị công nghiệp tại hà nội;
     

    3/ Sơ lược về bể nước bằng bê tông

    Theo truyền thống, chúng ta tích trữ nước bằng bể bê tông được đặt ngầm ở dưới mặt đất hoặc ở phía trên của công trình, với các kích thước lớn nhỏ khác nhau, tùy vị trí địa lý và nhu cầu sử dụng. Nhưng chất liệu bằng bê tông thì không thể tuyệt đối chống ngấm nước và sau một thời gian sử dụng, các hầm bê tông, bể bê tông này sẽ bị bẩn, đóng cặn và sinh ra rong, rêu. Hơn nữa, do tải trọng của công trình sẽ gây rạn nứt, rất khó để phát hiện, gây thất thoát và làm bẩn nguồn nước làm ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước, có hại cho sức khỏe người sử dụng.
     
    bể chứa nước bằng bê tông truyền thống;
     
    Bên cạnh đó, việc vệ sinh, dọn dẹp sạch rong rêu, súc rửa bồn nước, hay các chất cặn bẩn hết sức khó khăn. Công tác bảo trì, sữa chữa hư hỏng thì không thề đơn giản và chi phí cũng khá cao .Và Công tác xây dựng hết sức khó khăn, cần nhiều trang thiết bị như cần cẩu, và các thiết bị lớn khác,.., Hơn nữa, nó còn phụ thuộc vào điều kiện thời tiết và thời gian thi công lâu.
     

    4/ Giải pháp thay thế bể chứa nước bằng bê tông truyền thống.

    Trước những vấn đề trên, các chủ đầu tư kinh doanh hoạt động sản xuất cần thay đổi thiết bị lưu trữ nước sạch.Do đó, bể chứa nước bằng thép, inox lắp ghép ra đời, có ý nghĩa hết sức quan trọng, không những giúp các nhà máy, xí nghiệp tồn trữ nguyên vật liệu mà còn giúp chúng ta nhận biết được số lượng tồn kho, dự trữ. Dễ dàng trong công việc kiểm tra số lượng, chất lượng, phân tích mẫu.
     
    Bể lắp ghép từ các tấm vật liệu bằng thép (hoặc các tấm GRP - chất liệu polyeste cường lực sợi thủy tinh) đang được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và triển khai cho các hoạt động sản xuất của mình.
     
    Bể thép lắp ghép dưới dạng module nên bể dễ dàng mở rộng và lắp đầy các khoảng trống (các bể chứa nước khổng lồ hàng ngàn mét khối). Và lắp ghép ở những khu vực nhỏ, hạn hẹp khó thi công thì cũng rất dễ dàng. Các tấm panel có kích thước tiêu chuẩn nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và thời gian thi công ngắn, giúp tiết kiệm thời gian và công tác bảo trì đơn giản.
     
    bồn inox công nghiệp, bồn chứa công nghiệp tại hà nội;
     
    Đặc biệt, sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp lắp ghép này có tuổi thọ và độ bền rất cao, có tính chống chịu với thời tiết tốt. Do các tấm panel được làm từ thép không rỉ nên thời gian sử dụng có thể lên đến vài chục năm mà vẫn đảm bảo chất lượng như lúc ban đầu.
     

     5./ Ưu điểm vượt trội của bể chứa nước công nghiệp bằng thép lắp ghép

    - Giảm thiểu công tác bảo trì trong suốt thời gian sử dụng.
     
    - Không bị ăn mòn hay gỉ sét.
     
    - Quy trình lắp dựng đơn gian, không cần cần cẩu hoặc các thiết bị lớn khác.
     
    - Dễ dàng thi công lắp đặt tại các khu vực xa hoặc tách biệt.
     
    - Giảm thiểu tác động đến môi trường khi xây dựng.
     
    - Trọng lượng nhẹ, kết cấu vững chắc.
     
    - Tuổi thọ & độ bền cao.
     
    - có tính thẩm mỹ, màu sắc đa dạng
     
    - Do lắp ghép bằng module nên dễ dàng vận chuyển thiết bị và mở rộng.
     
    - Giảm thiểu thời gian đình trệ thi công do các yếu tố liên quan đến thời tiết tại hiện trường.
     
    - Thiết kế dễ dàng cho việc mở rộng dung tích hoặc di dời.
     
    - Tháo dỡ dễ dàng.
     
    - Chi phí đầu tư và vận hành tối ưu.
     
    => Với nhiều tính năng ưu việt, bồn chứa lắp ghép là sản phẩm nổi bật trong các dòng sản phẩm có chức năng chứa nước cho các công trình dân dụng và công nghiệp hiện nay trên thị trường
     
    thi công bồn chứa nước công nghiệp;
     

    6./ Các loại bồn bể chứa chất lỏng được sử dụng trong công nghiệp  phổ biến hiện nay

     

    6.1 Bể chứa có mái cố định

    - Bể chứa mái cố định là một loại bể chứa được sử dụng để lưu trữ chất lỏng, có mái che dạng nón,mái vòm hoặc dạng TDR, được gắn vĩnh viễn vảo thành bể. Bể được sử dụng phổ biến nhất vì ít tốn kém nhất trong việc xây dựng.
     

    6.2  Bể chứa mái nổi bên ngoài

    - Bể chứa mái nổi bên ngoài là bể chứa được sử dụng để lưu trữ một lượng lớn dầu mỏ, dầu thô hay nước ngưng. Nó bao gồm thành bể hình trụ với một mái nổi trên bề mặt của chất lỏng được lưu trữ. Mái này sẽ tăng và giảm cùng với mức chất lỏng trong bể.
     
    bồn chứa bằng thép phủ thủy tinh;
     

    6.3 Bể chứa khí tự nhiên hóa lỏng hoặc bể chứa LNG

    - Là một loại bể chứa chuyên dụng, được sử dụng để lưu trữ khí tự nhiên hóa lỏng. Bể chứa LNG có thể được đặt trên mặt đất, đặt ngầm dưới lòng đất. Đặc điểm chung của loại bể LNG này là có khả năng lưu trữ LNG ở nhiệt độ rất thấp -162 độ C.
     
    bể chứa khí tự nhiên hóa lỏng LNG;
     
     

    7/ Mua bồn bể công nghiệp ở đâu?

     

    7.1/ Tại sao lại chọn mua bồn bể công nghiệp ở Nước Lành - Goodwater?

    Công ty CP nước lành - Goodwater là một trong những công ty chuyên cung cấp các giải pháp bồn công nghiệp lắp ghépthiết bị xử lý nước hàng đầu Việt Nam.
     
    Bồn chứa nước ( thương hiệu Aquatank) được lắp ghép từ những tấm thép hoặc thép thủy tinh, inox,... .dễ dàng mở rộng để tạo ra bể chứa nước vô vùng lớn hàng ngàn mét khối , dễ dàng di chuyển đến các nơi có địa hình khó đi. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại tại Việt Nam, không nhập khẩu từ nước ngoài . 
     
    công trình xây dựng nhà máy nước mặt mỹ an;
     
    Sản phẩm được làm từ thép cacbon có phủ sơn epoxy. Nhờ đó bồn chứa Aquatank có kết cấu chắc chắn cứng, vững và kéo dài thời gian sử dụng đến hàng chục năm vẫn giữ được chất lượng như lúc ban đầu. Bể chứa Aquatank có khả năng tối ưu hóa công suất chứa tại các vị trí lắp đặt dù ở trong nhà hay trên những nóc nhà cao tầng, hải đảo, vùng núi cao.
     
    Do lắp đặt lắp ghép từ nhiều module nhỏ nên sản phẩm có thể lấp đầy mọi khoảng trống, bồn lắp ghép Aquatank của Công Ty Cổ Phần Nước Lành còn  có thể lắp đặt các bồn nước dạng phân vùng. Các module (tấm thành bể) này có thể lắp ghép thành những bể chứa nước khổng lồ hàng vạn mét khối hay ở những ngóc ngách công trình nhỏ nhất khó có thể thi công với các vật liệu thông thường như bồn inox, nhựa hay bể xi măng...
     
    Bồn công nghiệp của Nước Lành - Goodwater đang ngày càng được nhiều công trình lựa chọn, Với dung tích lớn, vận chuyển linh hoạt, bồn công nghiệp lắp ghép sẽ đáp ứng việc chứa và dự trữ nguyên vật liệu cho các nhà máy, xưởng, xí nghiệp và các công trình lớn,...
     
    thi công bồn chứa nước công nghiệp;
     
     

    7.2/ Cấu tạo của bể chứa Aquatank

    THÀNH BỂ: Gồm 2 lớp vật liệu, lớp bên ngoài là lớp thép cacbon chịu lực kết cấu, lớp bên trong là lớp thép không gỉ tiếp xúc với chất lỏng, epoxy bảo vệ thành bể. Những tấm thép này được lắp ghép với nhau bằng phương pháp bắt bulong và chất trám khe.
     
    ĐÁY BỂ: Tùy theo nhu cầu trữ các chất lỏng và yêu cầu khách hàng có thể dùng dùng bệ đỡ beton làm đáy bể hoặc thêm 1 lớp chống ăn mòn (inox, cao su EPDM, Butyl) được đặt trên bệ đỡ beton.
     
    MÁI CHE: tùy theo yêu cầu kiến trúc, thẩm mỹ có dạng vòm, dạng nón, TDR.
     

    7.3/ Đặc điểm nổi bật của bồn công nghiệp tại Nước Lành

    Đáp ứng mọi thể tích và dung tích chứa theo yêu cầu
     
    Bồn bể chứa được lắp ghép từ những tấm panel (thép) rời với kích thước chuẩn của từng tấm là 2872 x 1462 mm và tùy theo nhu cầu của khách hàng mà kích thước sẽ linh hoạt thay đổi theo. Với một quy trình làm việc khép kín , Nước lành dễ dàng lắp ghép các tấm panel (thép) lại với nhau bất kể dung tích lớn hay nhỏ, cũng như vị trí lắp đặt tại các công trình.
     
    Tuổi thọ cao và bền, hầu như không cần bảo trì.
     
    Các tấm panel (thép, inox...) được làm từ chất liệu hợp kim,inox, thép cao cấp, sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hàng đầu Việt Nam,.. nên đảm bảo tiêu chuẩn về kết cấu và độ bền của sản phẩm. Ít chịu ảnh hưởng của thời tiết, thép không rỉ kết hợp với sơn epoxy tạo nên tính thẩm mỹ và tăng khả năng chống rỉ của sản phẩm, do đó, chúng ta hầu như không cần phải bảo trì thường xuyên, tiết kiệm được chi phí.
     
    Khả năng rò rỉ nước
     
    Các điểm nối các tấm thép bằng bu lông và chất trám khe chuyên dụng nên khả năng rò rỉ nước là hầu như không, và thời gian sử dụng lâu mà không bị ảnh hưởng.
     
    Khả năng giữ nhiệt
     
    Sản phẩm gồm 3 lớp , sơn epoxy và 2 lớp thép nên có khả năng giữ nhiệt tốt, bảo đảm nhiệt độ bên trong và bên ngoài không chênh lệch quá nhiêu gây ảnh hướng đến chất lượng và giảm hiểu hiện tượng bốc hơi nước gây rò rỉ thất thoát.
     
    Tính ổn đinh của bồn chứa
     
    Thép có thành phần cấu tạo chắc chắn và ít biến dạng bởi lực tác động lớn, do đó, bồn chứa luôn duy trì hoạt động ổn định và không lo lắng ngoại lực bên ngoài tác động vào tạo ra kẽ hở hay lỗ thủng.
     
    Tính thẩm mỹ
     
    Mặt ngoài thành bể được phủ lớp sơn epoxy đảm bảo thành bể có độ sáng bóng và đẹp, chống rỉ tuyệt đối, bảo vệ khỏi các tác nhân xấu của môi trường.
     
    Kiểu dáng đa dạng
     
    Tùy thuộc vào địa hình và nhu cầu của khách hàng mà có kiểu dáng khác nhau như bồn bể hình trụ tròn, bồn bể hình vuông,...
     
    Tính linh động
     
    Do bồn được lắp ghép từ các tấm thép bằng bu lông nên chúng dễ dàng tháo rời và di chuyển đến nơi khác một cách nhanh chóng, đảm bảo tiến độ công trình và chất lượng sản phẩm vẫn được nguyên vẹn.
     
    Dễ lắp đặt và thi công, do được cấu tạo từ các tấm panel với các kích thước linh hoạt, nên bồn có thể lắp ghép theo các hình khối khác nhau : hình vuông, chữ nhật hoặc tròn, đảm bảo phù hợp với mọi không gian và địa hình.
     
    thi công lắp đặt bồn nước dùng kích;
     
    An toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường
     
    Chất liệu Inox và thép đã được kiểm nghiệm là vật liệu an toàn với sức khỏe con người, thích hợp để chứa nước uống và nước sinh hoạt hàng ngày
     
    Bồn chứa nước với nước cấp sinh hoạt nên việc an toàn vệ sinh nguồn nước được đưa lên hàng đâu, với cấu tạo thép không rỉ nên bồn dễ dàng ngăn chặn vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập.
     
    Với vật liệu là các tấm thép cao cấp và có cấu tạo khép kín nên bồn có khả năng chống sự hình thành rong, rêu trong bể.
     
    Vệ sinh dễ dàng, bằng phương pháp xả đáy , giúp thải các chất cặn, rác thải lắng trong bể.
     
    Tính kinh tế:
     
    Tối ưu chi phí, so với các giải pháp bồn bể chứa truyền thống, bồn bể chứa công nghiệp lắp ghép tại Nước Lành không chỉ giúp tối ưu chi phí đầu tư bàn đầu mà còn giảm chi phí bảo hành, bảo trì và sửa chữa sản phẩm.
     
    Bể chứa có kích thước càng lớn, chi phí thi công lắp ghép sẽ rẻ hơn nhiều loại khác.
     
    Được cấu tạo hoàn toàn bằng thép không rỉ cao cấp nên bồn công nghiệp có trọng lượng chỉ bằng 1/10 so với bể làm bằng bê tông. Theo tính toán của Nước Lành, nếu cùng dung tích thì bồn làm bằng bê tông chưa chứa nước có khối lượng tương đương với bồn công nghiệp chứa đầy nước.
     
    Do đó, đây là giải pháp tối ưu cho các công trình xây dựng bởi nó sẽ tác động lên móng với tải trọng rất thấp. 
     

    7.4./ Quy trình sản xuất tấm panel bồn chứa

    Quá trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt ở tất cả các khâu, từ nhập nguyên liệu đầu vào đến khi thành phẩm xuất xưởng. Tất cả đều tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế bồn chứa ISO 9001:2005 
     
    Bước 1: Các tấm thép được cắt theo kích thước chuẩn của công ty. Sau đó, các tấm panel được đưa vào máy CNC cắt theo bản vẽ kỹ thuật đã được kiểm duyệt.
     
    Bước 2: Sau khi cắt xong, các tấm thép sẽ đưa vào máy uốn để tạo độ cong, thuận lợi cho việc lắp ghép sau này.
     
    Bước 3: Sau khi đạt yêu cầu , các tấm thép panel được chuyển sang vệ sinh bề mặt bằng axit. Sau đó, nhúng vào nước để rửa axit , rồi qua xút, và làm về sinh bề mặt một lần nữa.
     
    Bước 4: Tiến hành sơn phủ epoxy cho sản phẩm.
     
    Bước 5: Thành phẩm sẽ được bộ phận QC kiểm tra chất lượng. sản phẩm đạt yêu cầu sẽ được chuyển sang đóng kiện, lưu kho, chờ xuất xưởng.
     
    tấm thép panel cấu tạo bồn chứa nước;
     

    7.5/ Thi công lắp đặt

    Năng lực cung cấp các loại bể chứa, bể lắng, bể lọc, bể oxy hóa, bể 2in1, mái che đến khách hàng không chỉ đơn thuần kết thúc ở việc sản xuất và phân phối sản phẩm, đội ngủ lắp đặt của Nước Lành còn có thể cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo trì trong suốt quá trình và sử dụng sản phẩm.

    Phương pháp lắp đặt dùng kích:

    - B1: Các tấm thép ở vòng đầu tiên và mái che được lắp với nhau an toàn trên nền đất.

    - B2: Thành bồn và mái được nâng lên bằng hệ thống nâng chuyên dụng và vòng kế tiếp được lắp ráp tiếp vào phía dưới.

    - B3: Sau khi vòng cuối cùng được lắp ráp, bồn chứa được hạ xuống để thi công phần liên kết với nền móng.

    Thi công lắp đặt

    Phương pháp lắp đặt dùng giàn giáo hoặc cẩu:

    - B1: Các tấm thép ở vòng đầu tiên được lắp đặt chính xác vào nền móng.

    - B2: Các vòng kế tiếp được lắp ráp với vòng phía dưới bằng cần cẩu.

    - B3: Mái che được lắp đặt hoàn chỉnh trên mặt đất và cẩu vào đúng vị trí liên kết với thành bồn hoặc có thể lắp trực tiếp trên mái.

    Thiết kế móng bồn :

    Thiết kế nền móng được thực hiện trước và sau đó có thể được điều chỉnh cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng hoặc các ứng dụng lưu trữ khác nhau. Tùy thuộc vào thiết kế kĩ thuật của bồn chứa, cấu tạo móng có các loại điển hình như sau:

    Thi công lắp đặt - thiết kế móng bồn

    Phụ kiện lắp đặt:

    - Bộ phận thông hơi.

    - Cửa thăm: thép tráng kẽm.

    - Cầu thang lên bể: bằng ống thép tráng kẽm.

    8./ Ứng dụng của bồn chứa vào thực tiễn

    Đảm bảo cho nguồn nước sạch không bị ô nhiễm là một trong những vấn đề “nhức nhối” của toàn nhân loại. Điều này yêu cầu, đòi hỏi cần có một công cụ, thiết bị vừa có thể chứa được lượng nước như mong muốn, vừa đảm bảo an toàn. Hiểu rõ được mong muốn và nhu cầu đó, bồn nước công nghiệp đã ra đời và mau chóng chiếm được chỗ đứng trên thị trường. Ngày nay, không quá khó để có thể nhìn thấy những ứng dụng của bồn chứa nước trong cuộc sống hằng ngày. Những ứng dụng đó là gì? Hãy cùng chúng mình khám phá ngay sau đây nhé!

    8.1/ Vì sao bồn nước công nghiệp được đưa vào ứng dụng thực tiễn?

    Bồn nước inox công nghiệp được chế tạo trực tiếp từ các tấm thép không gỉ hoặc inox 304 với tuổi thọ cực cao và độ bền tương đối. Đối với hầu hết các nhà thầu xây dựng cũng như các chủ đầu tư thì việc chọn lựa loại bồn chứa nước chất lượng để lắp đặt cho các công trình, các khu nhà cao tầng, khu chung cư,... ắt hẳn không phải là một việc dễ dàng. 

    Xuất phát từ thực tiễn nhu cầu của đại đa số mọi người khi cần một loại bồn có thể chứa được lượng nước như mong muốn, linh hoạt hơn mà lại dễ dàng thi công cũng như thuận tiện trong việc di chuyển, lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Từ khi ra đời cho đến nay, các sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp luôn luôn được đón nhận và lựa chọn, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cần thiết của người dân. Chính vì những lý do đó mà bồn chứa nước công nghiệp được đưa vào ứng dụng trong cuộc sống ngày nay. Dưới đây là một số những ứng dụng của bồn nước công nghiệp mà bạn cần biết.

    8.2/ Những ứng dụng thực tế của bồn chứa nước công nghiệp

    Biểu hiện cụ thể nhất cho tính ứng dụng cao của bồn bể công nghiệp đó chính là được ứng dụng vào việc lưu trữ nguồn nước sạch cho mục đích sinh hoạt của các hộ gia đình, khu nhà ở, khu đô thị... Sở dĩ có được điều đó bởi lẽ những ưu điểm mà bồn chứa nước mang lại không làm thay đổi tính chất nguồn nước. Bên cạnh đó, bồn nước còn có khả năng chống rong rêu vô cùng hiệu quả mà thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
     
    - Bồn nước công nghiệp chứa nước sản xuất. Ngày nay, bồn chứa nước lắp ghép cũng được áp dụng rộng rãi, phổ biến cho nhà máy sản xuất với dung tích lớn từ 100 m3 trở lên. Bởi lẽ nó hoàn toàn không giới hạn thể tích, lại cực kỳ dễ dàng tháo lắp, linh hoạt trong quá trình thi công. Quan trọng hơn là thời gian hoàn thành nhanh chóng. Đem lại hiệu quả sử dụng cao hơn, đỡ bất tiện hơn mà vẫn đảm bảo được lượng nước cần thiết.
    - Bồn nước lắp ghép còn được ứng dụng vào một số lĩnh vực khác. Tiêu biểu trong số đó chính là ứng dụng vào việc:
    -xử lý nước thải hay cứu hộ, cứu nạn…
     
    - Sử dụng trong phòng cháy chữa cháy.
     
    - Sử dụng trong lĩnh vực Năng lượng sinh học.
     
    - Bồn chứa lưu trữ các nguyên liệu kho.
     
    - Bể chứa nước cho quá trình xử lý nước lắng ,lọc,..
     
    - Sử dụng trong lĩnh vực nông nghiệp.
     
    - Sử dụng trong lĩnh vực dầu khí.
     
    Xem thêm các dự án tại đây
     
    Nguồn tham khảo:
     
    công ty sản xuất bồn bể chứa công nghiệp;

     

     
    Ngày đăng: 25-06-2020 3,535 lượt xem
  •  

     

    NƯỚC LÀNH - GOOD WATER - NƯỚC LÀNHCST STORAGE - NƯỚC LÀNH - GOOD WATERCST STORAGE - GOOD WATER - CST STORAGE