• Bồn nước inox công nghiệp lắp ghép

    Như chúng ta đã biết, bồn nước inox hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với mọi người bởi sự phát triển mạnh mẽ hiện nay có rất nhiều công trình xây, dựng mọc lên như nhà cửa, chung cư, trường học, nhà hàng, xí nghiệp, bệnh viện,...Đi đến đâu ta cũng bắt gặp những bồn inox chứa nước, vậy bồn chứa nước có những ưu điểm gì mà mọi người lại tin tưởng sử dụng nhiều như vậy? 

    Nội dung bài viết

    Ưu điểm của bồn nước inox công nghiệp

    Nhược điểm của bồn nước công nghiệp

    Mua bồn chứa nước ở đâu là uy tín, chất lượng?

    Ứng dụng khác của bồn inox công nghiệp

    Ưu điểm của bồn nước inox công nghiệp

    Lắp đặt thi công nhanh gọn

    Bồn có thể lắp ghép đặt tại mọi vị trí từ mặt đất, tầng hầm, hay những nơi hải đảo xa xôi, đồi núi,... Cùng với đó sẽ tiết kiệm tối đa thời gian và không gian lắp đặt, dễ dàng tháo rời từng tấm module inox để di chuyển.

    Dễ vệ sinh

    Thiết bị được thiết kế linh hoạt với bộ xả đáy, đường dẫn nước vào, nắp bồn giúp người tiêu dùng dễ dàng vệ sinh bồn nước và xả toàn bộ rác, cặn bã trong bồn.

    Đảm bảo an toàn cho sức khỏe

    Được làm từ chất liệu cao cấp, chất lượng - inox 304, bồn chứa nước là một trong những sản phẩm đạt chuẩn về mức độ an toàn. Điều này đã được nghiên cứu và kiểm định cụ thể. Inox là loại thép với hơn 11% Chrom tạo một lớp màng tự bảo vệ và chống lại quá trình ăn mòn một cách hiệu quả. 

    Còn Niken là yếu tố chính giúp mang lại sự ổn định cho pha Austenitic cũng như khả năng gia công cho Inox mà Inox 304 lại có tối thiểu 8% hàm lượng Niken. Bồn chứa nước inox được làm từ các chất liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường, không gây độc hại và giúp người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo về nguy cơ gây bệnh.

    Độ bền cao

    Độ bền của bồn chứa nước cũng được coi là yếu tố quan trọng để đánh giá xem sản phẩm bồn nước inox có thực sự tốt hay không. Với việc được chế tạo trực tiếp từ chất liệu inox 304, bồn inox sẽ có độ bền rất cao, không bị ăn mòn. 

    Không những thế, sản phẩm còn sở hữu tuổi thọ cao và ít xảy ra hỏng hóc không mong muốn. Chính vì vậy mà việc lựa chọn sản phẩm bằng inox luôn luôn được coi là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho mọi khách hàng. Ngoài ra, bồn nước còn có khối lượng rất nhẹ, có thể dễ dàng di chuyển và vận chuyển qua lại.

    Không giới hạn dung dịch

    Bồn chứa nước sở hữu sự đa dạng, phong phú từ kích cỡ, màu sắc cho đến những kiểu dáng và dung tích khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

    Ưu thế nổi trội của bồn chứa nước còn là sự không giới hạn dung tích. Bồn chứa nước được ghép từ nhiều tấm module tách rời nhau nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu về mặt dung tích chứa.

    Giá thành sản phẩm

    "Đồng tiền đi liền với chất lượng " quả là không sai. Chính vì vậy mà không có gì là quá lạ khi sản phẩm bồn nước inox vừa có độ bền tương đối cao lại vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì giá thành đắt hơn bồn nhựa thông thường. Tuy nhiên, bồn nước inox cũng không phải quá đắt tới mức mọi người phải đắn đo suy nghĩ xem có nên mua hay không. Thế nên bạn cũng đừng quá lo lắng nhé!

    bồn nước inox công nghiệp giá rẻ

    Nhược điểm của bồn nước công nghiệp

    Bên cạnh những ưu điểm thì ta không thể bỏ qua nhược điểm của bồn chứa nước inox như:

    • Mùa hè, bồn inox thường bị hấp thụ nóng nhanh do có chất liệu inox tuy chất lượng nhưng hấp thụ nhiệt cao.
    • Giá thành của bồn chứa nước inox thường cao hơn so với bồn chứa nước bằng nhựa.
    • Bồn inox dùng lâu ngày có thể bị ăn mòn gây ra tình trạng rỉ sét làm ảnh hưởng đến chất lượng nước và sức khỏe người tiêu dùng nếu sử dụng nước bị nhiễm mặn hay nhiễm phèn, có độ PH cao hoặc quá thấp.

    Bồn nước inox có tốt không

    Mua bồn chứa nước ở đâu là uy tín, chất lượng?

    Với sự phát triển hiện nay thì không khó để ta có thể tìm trên thị trường các mẫu bồn chứa nước. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được cho mình những bồn chứa nước phù hợp cũng như đảm bảo về chất lượng lâu bền, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

    Để mua được một bồn chứa nước ưng ý đầu tiên người tiêu dùng cần phải để ý đến tiêu chí dung lượng. Theo khảo sát từ các nhà sản xuất bồn nước thì trung bình mỗi người một ngày sử dụng từ 300-500 lít nước dùng cho sinh hoạt. Vậy nên, người tiêu dùng cần chọn bồn chứa nước với dung tích phù hợp với số người dùng trong gia đình. 

    Sau đó là chất liệu của bồn, hiện nay có hai loại bồn là bồn chứa nước inox và bồn chứa nước nhựa. 

    • Bồn inox đảm bảo chất lượng vì được sản xuất bằng inox SUS 304 không gỉ vậy nên độ bền của bên khá cao từ 20-30 năm. Cùng với đó là kiểu dáng mẫu mã khá đẹp, dễ vệ sinh, lau chùi nên mọi người có thể an tâm lựa chọn. 
    • Còn bồn chứa nước nhựa có độ bền kém hơn bồn inox nhưng giá cả lại mềm hơn vậy nên mọi người có thể cân nhắc để mua loại bồn nào cho phù hợp. 

    bồn nước inox công nghiệp lắp ghép

    Ứng dụng khác của bồn inox công nghiệp

    Bồn inox không chỉ được làm nên từ những chất liệu cao cấp, chất lượng mà còn được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hằng ngày. 

    Chúng ta có thể sử dụng bồn bể công nghiệp để chứa nước sinh hoạt, lắp đặt trên cao hoặc để dưới thấp tùy theo ý muốn và mục đích sử dụng của mỗi người. 

    Ngoài mục đích phục vụ cho sinh hoạt thường ngày, bồn inox còn có thể được sử dụng để ứng dụng trong các ngành công nghiệp nhẹ, công nghiệp hóa mỹ phẩm, xăng dầu, thực phẩm, dầu khí, y tế, dược phẩm, ...Cụ thể là:

    • Trong công nghiệp hóa chất: Bồn inox có vai trò là bồn chứa hóa chất, bồn khuấy trộn hóa chất hay bồn bảo quản hóa chất 
    • Trong lĩnh vực y học - làm đẹp: Sử dụng làm bồn chứa mỹ phẩm, bồn khuấy trộn, bồn bảo quản thực phẩm, dược phẩm
    • Trong xăng dầu: Sử dụng để làm bồn chứa xăng dầu
    • Trong công nghiệp thực phẩm: Bồn inox trở thành bồn chứa thực phẩm, bồn bảo quản thực phẩm 

    Và ứng dụng ở rất nhiều lĩnh vực khác nữa. Tuy nhiên, ở các lĩnh vực não đi chăng nữa thì bồn làm bằng inox vẫn giữ được những ưu điểm nổi trội của nó như độ bền cao, mức độ an toàn tuyệt đối, tính thẩm mỹ và giá thành hợp lý. 

     

     
    Ngày đăng: 05-11-2020 1,990 lượt xem
  •  

     

    NƯỚC LÀNH - GOOD WATER - NƯỚC LÀNHCST STORAGE - NƯỚC LÀNH - GOOD WATERCST STORAGE - GOOD WATER - CST STORAGE