Xử lý nước

Xử lý nước

Xử lý nước

  1. Bể lọc nhanh trọng lực trong quá trình xử lý nước thải

    Bể lọc nhanh trọng lực trong quá trình xử lý nước thải

    Lọc nước là công đoạn cuối của quá trình xử lý nước. Trong đó bể lọc nhanh là một dạng bể lọc có hiệu quả cao trong quá trình xử lý nước.
  2. Bể lọc sinh học trong xử lý nước thải

    Bể lọc sinh học trong xử lý nước thải

    Bể lọc sinh học là phương án hữu hiệu và tối ưu trong xử lý nước thải cho các cơ quan, xí nghiệp, doanh nghiệp, nhà máy hiện nay
  3. Bể lắng cát là gì? các loại bể lắng cát thông dụng

    Bể lắng cát là gì? các loại bể lắng cát thông dụng

    Có lẽ, bể lắng cát là loại bể đã không còn quá xa lạ với hầu hết mọi người. Với tác dụng dùng để lắng các hạt cát vô cơ xuống dưới, bể lắng cát ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng chiếm được đông đảo sự quan tâm, tin dùng của khách hàng. Nếu như không có công đoạn lắng này thì cát có thể sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến ống dẫn bùn làm cho ống dẫn bùn không hoạt động được, máy bơm bị hỏng.
  4. Bể lắng ngang trong xử lý nước cấp

    Bể lắng ngang trong xử lý nước cấp

    Hiện nay, ô nhiễm môi trường đã và đang trở thành thực trạng “đáng gờm” đối với đời sống con người, đặc biệt là vấn đề ô nhiễm môi trường nước. Điều này đòi hỏi chúng ta phải có cách sử dụng và đảm bảo nguồn nước sạch. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một trong những biện pháp cực kỳ hữu hiệu - bể lắng ngang tiếp xúc.
  5. Bể lắng ly tâm trong xử lý nước thải

    Bể lắng ly tâm trong xử lý nước thải

    Cùng với điều kiện xã hội ngày càng gia tăng và sự đe dọa nghiêm trọng đối với nguồn nước thải. Chúng ta cần phải có các loại bể giúp xử lý nước thải hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về bể lắng ly tâm.
  6. Có nên sử dụng Bể lắng sinh học trong xử lý nước ?

    Có nên sử dụng Bể lắng sinh học trong xử lý nước ?

    Bể lắng sinh học hiện đang được áp dụng rộng rãi và phổ biến trong việc lọc nước và giúp đảm bảo nguồn nước sạch? Có lẽ, bạn đã bắt gặp rất nhiều các loại bể lắng khác nhau trong cuộc sống.
  7. Bể lắng lamen trong xử lý nước thải

    Bể lắng lamen trong xử lý nước thải

    Bể lắng lamen là công trình không thể thiếu trong các hệ thống xử lý nước thải với các tác dụng tách cặn bẩn.
  8. Bể xử lý nước thải là gì? Thi công bể xử lý hiệu quả

    Bể xử lý nước thải là gì? Thi công bể xử lý hiệu quả

    Ngày nay, các ngành công nghiệp chuyên về xử lý nước có tác động cũng như ảnh hưởng ít nhiều đến hệ thống chất lượng nước sạch. Trên thị trường hiện đã cho ra mặt khá nhiều mẫu mã các bể xử lý nước thải với sự đa dạng, phong phú về ý tưởng thiết kế. 
  9. Bể lắng đứng trong hệ thống xử lý nước thải

    Bể lắng đứng trong hệ thống xử lý nước thải

    Bể lắng là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng và hữu ích đối với các công trình xử lý nước thải trong cuộc sống ngày nay. Tất cả mọi nguồn nước khi vào bể lắng đều được loại bỏ tối đa các tạp chất ô nhiễm, những chất bẩn trong nước nhằm đảm bảo sao cho có được một nguồn nước được xử lý sạch sẽ nhất. Bể lắng bao gồm nhiều loại, với nhiều đặc điểm, tính chất khác nhau. Trong đó có thể kể đến bể lắng đứng trong xử lý nước cấp.
  10. Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt và các sự cố thường gặp

    Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt và các sự cố thường gặp

    Hệ thống xử lý nước thải là vô cùng cần thiết đối với sự phát triển của nền kinh tế - xã hội hiện nay. Điều này có thể dễ hiểu, bởi song song với sự đi lên của kinh tế là sự bùng nổ của vấn nạn ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước. Do đó cần có biện pháp cải tạo hệ thống xử lý nước thải triệt để, lâu dài và an toàn.
  11. bồn lọc áp lực trong quá trình xử lý nước

    bồn lọc áp lực trong quá trình xử lý nước

    Bồn lọc áp lực là một trong những cái tên không còn quá xa lạ với mọi người, đặc biệt là trong lĩnh vực xử lý nước thải. Nhờ những đặc điểm và ưu điểm nổi trội mà bồn lọc áp lực nước thải mang lại mà ngày nay
  12. Bể lắng nghiêng tăng tốc độ kết bông

    Bể lắng nghiêng tăng tốc độ kết bông

    Bể lắng nghiêng tăng tốc độ kết bông có cấu tạo gồm bồn chứa hình nón nhiều tầng dạng trượt và nhiều tấm ngăn bố trí trong buồng phản ứng trong.
  •  

     

    NƯỚC LÀNH - GOOD WATER - NƯỚC LÀNHCST STORAGE - NƯỚC LÀNH - GOOD WATERCST STORAGE - GOOD WATER - CST STORAGE