Bồn chứa công nghiệp

Bồn chứa công nghiệp

Bồn chứa công nghiệp

  1. Hệ thông bồn chứa gas công nghiệp LPG công nghiệp

    Hệ thông bồn chứa gas công nghiệp LPG công nghiệp

    Bồn chứa gas công nghiệp là thiết bị hữu ích, cần thiết trong sản xuất và tác dụng chính là cung cấp khí cho các đơn vị kinh doanh. Với hàng loạt các ưu điểm mang lại, bồn chứa gas ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong thực tế cuộc sống ngày nay.
  2. Bồn nước inox công nghiệp lắp ghép

    Bồn nước inox công nghiệp lắp ghép

    Như chúng ta đã biết, bồn nước inox hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với mọi người bởi sự phát triển mạnh mẽ hiện nay có rất nhiều công trình xây, dựng mọc lên như nhà cửa, chung cư, trường học, nhà hàng, xí nghiệp, bệnh viện,...Đi đến đâu ta cũng bắt gặp những bồn inox chứa nước, vậy bồn chứa nước có những ưu điểm gì mà mọi người lại tin tưởng sử dụng nhiều như vậy? 
  3. Bồn nước composite lắp ghép FRP và những điều cần biết

    Bồn nước composite lắp ghép FRP và những điều cần biết

    Bồn composite chứa nước sạch được ví như là “cánh tay đắc lực” bởi nó giúp cho các doanh nghiệp có thể dự trữ nguồn nước sạch cần thiết mà lại đảm bảo an toàn sức khỏe.
  4. Bồn khuấy trộn hóa chất công nghiệp

    Bồn khuấy trộn hóa chất công nghiệp

    Có lẽ, bồn khuấy trộn hóa chất công nghiệp ngày nay đã không còn là cái tên quá xa lạ với hầu hết mọi người nữa. Nhờ vào hàng loạt ưu điểm nổi trội mang lại mà bồn khuấy trộn hóa chất ngày càng được sử dụng rộng rãi trong thực tế cuộc sống.
  5. Bồn chứa xăng dầu và tiêu chuẩn thiết kế

    Bồn chứa xăng dầu và tiêu chuẩn thiết kế

    Ngày nay, công nghệ ngày càng trở nên hiện đại, con người đã sáng tạo ra nhiều sản phẩm với nhiều tính năng mới. Trong đó phải kể đến bồn chứa xăng dầu. Vậy bồn chứa xăng dầu là gì? Có tiêu chuẩn thiết kế bồn chứa xăng dầu không?... Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.
  6. Bồn trộn thực phẩm và những ứng dụng trong thực tế

    Bồn trộn thực phẩm và những ứng dụng trong thực tế

    Quy trình sản xuất bồn trộn inox thực phẩm như thế nào? Bồn trộn thực phẩm có đặc điểm gì và ứng dụng như thế nào trong cuộc sống?
  7. Bồn nước công nghiệp giá tốt, chất lượng

    Bồn nước công nghiệp giá tốt, chất lượng

    Ngày nay, với nền công nghệ tiên tiến hiện đại, bồn nước công nghiệp ngày càng chiếm được đông đảo sự quan tâm, ưa chuộng của hầu hết mọi người do những ưu điểm vượt trội so với bể bể bê tông truyền thống.
  8. Lợi ích của việc sử dụng Bể nước lắp ghép công nghiệp Aquatank trong đời sống

    Lợi ích của việc sử dụng Bể nước lắp ghép công nghiệp Aquatank trong đời sống

    AQUATANK là nhãn hiệu độc quyền trong các dòng sản phẩm bể chứa được cung cấp bởi Nước Lành. Bể chứa AQUATANK là sự lựa chọn hàng đầu cho giải pháp lưu trữ nước đô thị và công nghiệp, nước thải và chất lỏng công nghiệp. Bể AQUATANK có tuổi thọ và độ bền cao hơn hẳn các loại bể chứa khác.
  9. giải pháp lưu trữ nước thông minh với bồn chứa công nghiệp

    giải pháp lưu trữ nước thông minh với bồn chứa công nghiệp

    Nước là nguồn tài nguyên thiên nhiên, và nó không phải là nguồn tài nguyên vô tận. Việc sử dụng, khai thác và bảo quản đúng cách sẽ là vấn đề ưu tiên hàng đầu. Giải pháp bồn chứa nước cho đô thị và công nghiệp đang được ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực sản xuất.
  10. Bọc phủ nhựa Composite FRP cho bồn bể công nghiệp chứa hóa chất, nước thải

    Bọc phủ nhựa Composite FRP cho bồn bể công nghiệp chứa hóa chất, nước thải

    Bọc phủ nhựa Composite FRP để có khả năng chịu lực tốt, ít hấp thu nhiệt từ môi trường, chống thấm tuyệt đối, chi phí thấp và không không dẫn điện. Với các tích chất trên, đây được xem là một ứng dụng tuyệt vời trong ngành công nghiệp
  •  

     

    NƯỚC LÀNH - GOOD WATER - NƯỚC LÀNHCST STORAGE - NƯỚC LÀNH - GOOD WATERCST STORAGE - GOOD WATER - CST STORAGE